Bear Boyfriend แกล้งรักขยับใจ SS1-2 PDF

อะไรจะเกิดขึ้นกับเด็กเตลิดหนีออกจากบ้านอย่างฉันแล้วดันหนีออกมาโดยไม่มี อะไรติดตัวมาสักอย่างนอกจากรถรุ่นโบราณและ บัตรเครดิตที่โดนพ่ออายัติซะด้วย

ที่ซวยกว่านั้นดันมาเจอไอ้หน้าหมีตอนที่อนาถสุดๆแบบนี้อีกเนี่ยนะ!

แล้วแบบนี้ฉันจะไหวเหรอเนี่ย! ก็ไอ้หมีมันดันมาทำดีแบบนี้กับฉัน มาเล่นขี้โกงแบบนี้.....ฉันจะทำใจให้ไม่หลงรักยังไงไหวล่ะ!!


นิยามความเป็นเลิศของ ‘อชิ’ แฟนฉันงั้นเหรอ...

แฟนฉันหล่อ แฟนฉันรวย แฟนฉันเรียนเก่ง แถมยังตัวใหญ่เหมือนหมี
เขาสามารถทำให้ผู้หญิงมองตามเขาได้แม้อยู่ในสภาพเสื้อยืดคอย้วย สวมกางเกงฟุตบอล คีบรองเท้าแตะ งั้น...ฉันก็ต้องหึงทุกสามนาทีเลยน่ะสิ!

ความรักของฉันกับอชิมันกำลังไปได้ดีถ้าไม่ติดว่าฉันมันพลาดเองที่นิสัยเสียไม่เข้าเรื่องเลยทำให้สถานการณ์ระหว่างเราอยู่ในขั้นวิกฤติ!


ไม่นะ! ฉันไม่ได้ตั้งใจให้มันเป็นแบบนี้สักหน่อย...ทำยังไงดีล่ะคราวนี้!

Download SS1

Download SS2

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ลำนำรักเทพสวรรค์ ภาค2 เล่ม1-6 จบ PDF

บันทึกปิ่น เล่ม 1-8 จบ PDF